Trang Chủ / Tin tức / Chi tiết tin tức

[Video] Sứ mệnh bác ái của Mái ấm Mai Tâm

Với những bà mẹ đơn thân bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, cuộc đời của họ như bước sang trang mới từ khi được Mái ấm Mai Tâm đón vào vòng tay. Từng chút một, mái ấm giúp họ chữa lành những tổn thương quá khứ. Tại nơi đây, họ tìm lại được niềm tin vào sức khỏe của mình cũng như vào xã hội, vào cuộc sống. Mái ấm mở ra cho họ một cánh cửa hy vọng để họ sống tiếp với tinh thần tích cực, lạc quan.

 

Còn với các em nhỏ, dù vừa mới lọt lòng đã phải mang trong người căn bệnh quái ác, thế nhưng chưa bao giờ các em cảm thấy vì nó mà mình phải sống thua thiệt với mọi người. Đó là vì Mái ấm Mai Tâm luôn dành cho các em mọi sự yêu thương, mọi cơ hội phát triển mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng xứng đáng có. Được nhận nền giáo dục tốt từ nhỏ, các em rồi sẽ lớn lên và trở thành những công dân lương thiện, góp phần mang đến sự giúp đỡ hơn nữa cho những số phận kém may mắn khác.

 

Qua đoạn video dưới đây, Mái ấm Mai Tâm mong bạn sẽ cảm nhận được tinh thần bác ái và sứ mệnh của chúng tôi trong việc biến xã hội này trở nên tốt đẹp hơn. Hy vọng bạn sẽ thấu hiểu các hoạt động thiện nguyện của mái ấm và chung tay với chúng tôi xoa dịu nỗi đau của những mảnh đời kém may này.

 

Tin tức liên quan (89)

Thông báo tuyển dụng

Chi Nhánh Doanh Nghiệp Xã Hội Mai Tâm Cơ Sở Chăm Sóc Người Cao Tuổi Vị Hoàng thông báo tuyển dụng

Healing Night – Risen: Không chỉ sống cho mình mà con sống cho nhau

Tối 27/4, đêm nhạc Healing Night – Risen đã diễn ra đầy ấm cúng tại The Adora Center (Hoàng Văn Thụ) với sự tham gia của hơn 1.000 ân nhân và bạn hữu của Mai Tâm Family.

Nơi thấy ánh sáng niềm vui hy vọng trở lại

“Tụi cô đâu có biết nhau, tại vì phòng khám thân thiện nên mọi người cứ ngồi lại là nói chuyện y hệt người thân vậy đó”. Nếu không nói, chắc ai cũng nghĩ các bệnh nhân ở phòng khám đều biết nhau, vì lúc nào nhìn họ cũng trò chuyện rất thân thiết. Thật ra, chẳng ai quen nhau cả. Sự gần gũi đó chỉ đơn giản là vì họ tìm thấy ở nhau, ở phòng khám sự đồng điệu, chia sẻ cho những khó khăn trong đời sống của mình.

[Phỏng vấn cha Toại] Healing Night - Risen: Trước hết là giúp mỗi người chữa lành cho chính mình

Sau nhiều lần trì hoãn do Covid-19, Healing Night lần 2 sẽ chính thức diễn ra vào tối 27/4/2022 tại The Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) với chủ đề “Risen”

Không có ranh giới cho sự tử tế

Nằm trong khuôn viên nhà thờ Đồng Tiến, nhiều người nghĩ rằng phòng khám Mai Khôi - Đồng Tiến chỉ dành cho những bệnh nhân Công Giáo. Thực tế, mỗi ngày phòng khám vẫn đón tiếp rất nhiều bệnh nhân ngoại đạo đến điều trị. Bà Nguyễn Ngọc Mai và bà Vũ Thị Lan là những bệnh nhân như vậy.