Trang Chủ / Tin tức / Chi tiết tin tức

Healing Night – Risen: Không chỉ sống cho mình mà con sống cho nhau

Tối 27/4, đêm nhạc Healing Night – Risen đã diễn ra đầy ấm cúng tại The Adora Center (Hoàng Văn Thụ) với sự tham gia của hơn 1.000 ân nhân và bạn hữu của Mai Tâm Family.

Đêm nhạc có sự hiện diện của Linh mục Gioan Baotixita Phương Đình Toại (Nhà sáng lập Mái ấm Mai Tâm), linh mục Giuse Vũ Anh Hoàng (Giám đốc điều hành Doanh nghiệp Xã hội Mai Tâm Family), NSƯT Vũ Thành Vinh (Tổng đạo diễn Healing Night – Risen) và nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh (Tổng chỉ huy dàn hợp xướng).

 

Healing Night – Risen là bữa tiệc âm nhạc phối hợp tuyệt vời giữa âm thanh, ánh sáng và giá trị nhân ái

Healing Night – Risen được chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp suốt hơn một năm. Chương trình là sự phối hợp tuyệt vời giữa ánh sáng và dàn hợp tấu để tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc. Với chủ đề “Risen”, Healing Night 2022 hướng tới khát vọng tươi sáng sau đại dịch.

Đêm nhạc mở màn với tiết mục múa bóng lấy cảm hứng từ lễ Phục sinh, khi hai môn đệ nghe tin Chúa đã sống lại. Tiếp nối phần mở đầu ấn tượng, ca đoàn Mai Tâm và ca đoàn Saint Paul xuất hiện mang đến những giai điệu ấm áp ngập tràn tình yêu của Thiên Chúa.

Đó là mạch nguồn cảm xúc để Mai Tâm Family kể câu chuyện về đại dịch Covid-19 vừa qua, khi những đau thương mất mát bao trùm khắp mọi nơi, nhưng vượt lên tất cả là sự sẻ chia, hỗ trợ và đồng hành. Những mảnh đời đã được đón nhận, những ước mơ được chắp cánh, những tâm hồn được chữa lành nhờ lòng tốt của xã hội. Sau khó khăn đã qua, mỗi người đều chọn sống tốt hơn và ý nghĩa hơn. Câu chuyện cảm động ấy được kể bằng những bài thánh ca dàn dựng công phu trên sân khấu hoành tráng của The Adora Center.

Anh Ngô Xuân Tiệc, một ân nhân quen thuộc của Mai Tâm Family chia sẻ trong đêm nhạc

Linh mục Gioan Baotixita Phương Đình Toại (Nhà sáng lập Mái ấm Mai Tâm) chia sẻ về đêm nhạc: “Chữa lành không có nghĩa là hết bệnh, chữa lành cũng không có nghĩa là không có bệnh. Chữa lành thật sự là khi chúng ta nhận ra người bên cạnh mình, người bên xó đường, người dưới gầm cầu là anh em của mình. Chúng ta chỉ sống có ý nghĩa khi sống cho nhau, với nhau và cùng nhau. Chúng ta đã sống sót vượt qua đại dịch, không chỉ sống cho riêng mình mà còn sống cho ai đó”.

Đêm nhạc mang đến cho khách mời những cảm xúc khó quên

Trong đêm nhạc Healing Night – Risen, Mai Tâm Family đã gửi lời tri ân đến quý ân nhân luôn ủng hộ Mái ấm Mai Tâm, Mái ấm Naza, Mái ấm Gary, Phòng khám Mai Khôi – Đồng Tiến, Phòng khám Đa khoa Nhân đạo Kinh 7 trong suốt 20 năm qua. Nhiều sự san sẻ đến từ khách mời tại đêm nhạc, quý ân nhân trong và ngoài nước cũng được gửi gắm cho các mái ấm và phòng khám của Mai Tâm Family. Mọi người đã cùng hiện thực hoá thông điệp “sống cho nhau” của đêm nhạc. Đây là sự chữa lành to lớn nhất đến với người cho đi lẫn những hoàn cảnh đang cần được nâng đỡ.

Healing Night – Risen kết thúc với những dư âm tốt đẹp, mang đến hy vọng cho nhiều mảnh đời đang thiếu thốn về vật chất lẫn tinh thần.

Healing Night là chuỗi chương trình do Doanh nghiệp Xã hội Mai Tâm Family thực hiện nhằm lan toả thông điệp chữa lành và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Mai Tâm Family hiện đang được điều hành bởi các tu sĩ Dòng Tá viên Mục vụ Bệnh nhân (Dòng Camillo).

 

Tin tức liên quan (89)

Thông báo tuyển dụng

Chi Nhánh Doanh Nghiệp Xã Hội Mai Tâm Cơ Sở Chăm Sóc Người Cao Tuổi Vị Hoàng thông báo tuyển dụng

Nơi thấy ánh sáng niềm vui hy vọng trở lại

“Tụi cô đâu có biết nhau, tại vì phòng khám thân thiện nên mọi người cứ ngồi lại là nói chuyện y hệt người thân vậy đó”. Nếu không nói, chắc ai cũng nghĩ các bệnh nhân ở phòng khám đều biết nhau, vì lúc nào nhìn họ cũng trò chuyện rất thân thiết. Thật ra, chẳng ai quen nhau cả. Sự gần gũi đó chỉ đơn giản là vì họ tìm thấy ở nhau, ở phòng khám sự đồng điệu, chia sẻ cho những khó khăn trong đời sống của mình.

[Phỏng vấn cha Toại] Healing Night - Risen: Trước hết là giúp mỗi người chữa lành cho chính mình

Sau nhiều lần trì hoãn do Covid-19, Healing Night lần 2 sẽ chính thức diễn ra vào tối 27/4/2022 tại The Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) với chủ đề “Risen”

Không có ranh giới cho sự tử tế

Nằm trong khuôn viên nhà thờ Đồng Tiến, nhiều người nghĩ rằng phòng khám Mai Khôi - Đồng Tiến chỉ dành cho những bệnh nhân Công Giáo. Thực tế, mỗi ngày phòng khám vẫn đón tiếp rất nhiều bệnh nhân ngoại đạo đến điều trị. Bà Nguyễn Ngọc Mai và bà Vũ Thị Lan là những bệnh nhân như vậy.